Giảm cân thế nào cho đúng?

nhathuocvienquany.com

Giảm cân thế nào cho đúng?


Cháu 23 tuổi, bị béo phì nên rất tự ti và lo ngại ảnh hưởng sức khỏe.
Cháu rất cần được bác sĩ tư vấn cho cháu cách giảm cân đúng và hiệu quả. Cháu cảm ơn!
 

Nguyễn Thu Anh (Bắc Ninh)

Để giảm tác hại của thừa cân béo phì lên gánh nặng bệnh tật, mục tiêu giảm cân là cần thiết, tuy nhiên, với mỗi người cụ thể cần lựa chọn cho mình biện pháp phù hợp. Thông thường, sau khi phát hiện các bệnh do béo phì gây ra, họ mới tiến hành luyện tập với tâm lý rất nóng vội muốn giảm cân dễ dẫn đến tập quá sức có thể ngất xỉu, thậm chí đột quỵ. Vì vậy, để giảm cân hiệu quả, cháu nên tham khảo ý kiến của các huấn luyện viên để xây dựng bài tập phù hợp. Giảm cân từ việc thay đổi lối sống, tập luyện (chọn môn thể thao phù hợp: đi bộ, chơi cầu lông, đạp xe...) phải diễn ra từ từ và cần sự kiên nhẫn của người bệnh.

 

Thay đổi chế độ ăn cũng là cách tốt để giảm cân. Thực đơn giảm cân cần tuyệt đối tuân thủ chỉ định của bác sĩ trên cơ sở tăng cường chất xơ, uống nhiều nước... Ăn ngủ điều độ giúp tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, đồng thời hạn chế được việc cung cấp năng lượng vượt quá nhu cầu của cơ thể. Đặc biệt, người bệnh không tự ý dùng thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc sẽ tác động xấu lên các hệ cơ quan khác của cơ thể, rất nguy hiểm.

Theo BS. Trung Hưng - Sức khoẻ đời sống

update

Hàng NGHÌN Người Đã Giảm Cân Thành Công Và Giữ Được Vóc Dáng Nhờ Sử Dụng Liệu Trình Giảm Cân Hiệu Quả Cao Của Học Viện Quân Y Sản Xuất Này

956 Bình luận

TAG

NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y


Địa chỉ GD: Cổng viện 103, Phùng Hưng, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
   
Text:Nhà Thuốc Viện Quân Y | Sản Phẩm HVQY
scroll