THẢO DƯỢC LẠC TIÊN VỊ THUỐC TRỊ MẤT NGỦ TỐT NHẤT

nhathuocvienquany.com

THẢO DƯỢC LẠC TIÊN VỊ THUỐC TRỊ MẤT NGỦ TỐT NHẤT


Chúng ta biết rằng càng lo lắng cho giấc ngủ càng khó có giấc ngủ như mong muốn. Chúng ta đều biết hậu quả của chứng mất ngủ luôn âm ỉ hành hạ cuộc sống người mắc chứng bệnh này. Mức độ nhẹ là sự mệt mỏi, âu lo, cáu gắt, làm việc thiếu tập trung, nâng suất kém, giảm trí nhớ… Nặng hơn là vô số hệ quả bào mòn thể lực, thần kinh và dạ dày, gan, tụy. Đặc biệt với phụ nữ, mất ngủ là nguyên nhân làm nhanh già trước tuổi và sớm xuất hiện vết nhăn, thâm.



Mất ngủ hiện nay trong y khoa không đơn thuần là 1 loại bệnh mà còn là trạng thái do stress, áp lực công việc gây ra. Trong cuộc sống hiện đại – đặc biệt là ở đô thị, không chỉ người già, trung niên, phụ nữ mãn kinh mới gặp phải mà đối tượng rất trẻ (25 - 35 tuổi) cũng thường xuyên phải đối mặt với chúng.
 
THUỐC NGỦ KHÔNG TỐT - BẠN THỬ CÁCH NÀY TRƯỚC KHI SỬ DÙNG THUỐC TÂY:
 
Theo kết quả khảo sát 25% số bệnh nhân mất ngủ sử dụng trở nên phụ thuộc thuốc, 55% số bệnh nhân xuất hiện những rối loạn tồi tệ hơn trước khi dùng.

Việc sử dụng thuốc tây sớm, kéo dài, gây nhiều khó khăn trong điều trị, bởi thuốc ngủ có chức năng như một chất gây nghiện. Một khi đã “nghiện” thuốc (phụ thuộc vào thuốc), bệnh nhân rất khó bỏ, thiếu thuốc sẽ thấy nhức đầu, mệt mỏi rã rời, không thể tập trung. Ngoài ra, thuốc ngủ ức chế lên hệ hô hấp nên người bị các bệnh về huyết áp, hô hấp cần cẩn trọng khi sử dụng thuốc ngủ.
 
Thuốc ngủ có thể giúp ta đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhưng ta phải trả một cái giá là chuốc lấy cảm giác ngây ngất, bải hoải, trì trệ, mơ màng, nửa tỉnh nửa mê và khó lòng nhớ những sự việc vừa mới xẩy ra.”
 
CHÚNG TÔI MÁCH BẠN CÁCH ĐIỀU TRỊ MẤT NGỦ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ?
 
Cái chúng ta cần là 1 giấc ngủ thực sự, giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên- giấc ngủ chớp mắt đều và nhiều mọng mơ, khoa học chứng minh những giấc ngủ mọng mơ giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng ban ngày, giúp chúng ta thư thái và " làm mới" hoàn toàn.
 
Giải pháp tối ưu nhất về lâu về dài là tìm lại giấc ngủ tự nhiên bằng thảo dược tự nhiên kết hợp với vận động thể thao, dưỡng sinh...Trị mất ngủ cần sự kiên trì, không thể một sớm một chiều chấm dứt ngay sau nhiều tháng, nhiều năm mất ngủ. Và chúng tôi biết, đây là lựa chọn tốt nhất đối với những người mất ngủ thường xuyên, lâu dài muốn có giấc ngủ không cần thuốc, "ngon" và "sâu". Thiết nghĩ, không tự nhiên dân gian lại đặt cho loại cây này là LẠC TIÊN ( ăn được ngủ được là TIÊN ! )
 
CÁCH SƠ CHẾ THẢO DƯỢC LẠC TIÊN

Để chữa thần kinh suy nhược, người bệnh chỉ cần dùng từ 8–10 gam dây hoặc lá lạc tiên sắc uống trước khi đi ngủ. Với các bệnh về viêm da, ghẻ ngứa, dùng lá lạc tiên nấu nước tắm rửa rất công hiệu.
 
Ngoài ra quả lạc tiên còn được dùng làm nước giải khát có tác dụng giải nhiệt và cũng cấp chất bổ cho cơ thể.
 
Cách làm như sau: bạn dùng 0,5 kg quả chín, bổ đôi, nạo hết ruột, ép và lọc lấy dịch quả. Sau đó, bạn hòa tan 250 g đường trắng với một lít nước đun sôi để nguội rồi đổ dịch quả vào nước đường, trộn đều. Nước quả lạc tiên trứng có mùi hương đặc biệt, vị hơi chua, chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin B2.

SỬ DỤNG THỰC PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHOẺ ĐỊNH TÂM AN GIẤC:

Định tâm an giấc Học Viện Quân Y có sự kết hợp hoàn hảo từ nhiều dược liệu như: cao nữ lang, cao lá vông, cao bình vôi, ...Giúp hỗ trợ an thần, ngủ ngon giấc. Hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi, căng thẳng do mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Bấm nút đặt mua ngay rồi điện thông tin liên hệ, chuyên gia của chúng tôi sẽ gọi điện lại cho bạn để tư vấn cho bạn chính xác giúp bạn không còn lo phải đối mặt với những đêm mất ngủ dài đằng đẵng.
 

 

 

TAG

NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y


Địa chỉ GD: Cổng viện 103, Phùng Hưng, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
   
Text:Nhà Thuốc Viện Quân Y | Sản Phẩm HVQY
scroll