Fucoidan 3-Plus Chính Hãng nhập khẩu Nhật Bản

nhathuocvienquany.com

Fucoidan 3-Plus Chính Hãng nhập khẩu Nhật Bản

Nature Medic LLC
Mã sản phẩm: FUCOIDAN3
6337
7,200,000 VND
7200000 VND
- 1 +
Giao tận nhà từ 2 - 48h
(áp dụng cho tất cả các đơn hàng)
Cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt nhất.
 
LIỆU TRÌNH KHUYÊN DÙNG
5 hộp Fucoidan 3-Plus 160v + Tặng 1h 60v trị giá 1.840k 5 hộp Fucoidan 3-Plus 160v + Tặng 1h 60v trị giá 1.840k

36,000,000 đ | 36,000,000 đ

MUA NGAY
10 hộp Fucoidan 3-Plus + Tặng(1h 160v + 2h 60v + 1h Nấm linh chi 200g) 10 hộp Fucoidan 3-Plus + Tặng(1h 160v + 2h 60v + 1h Nấm linh chi 200g)

72,000,000 đ | 82,880,000 đ

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

 

Khuyến mãi đặc biệt: Mua 5 hộp 160 viên + tặng ngay 1 lọ 60 viên.

Mua 10 hộp 160 viên + tặng bộ quà gồm (1 hộp 160 viên + 2 hộp 60 viên + 1 hộp nấm linh chi dạng bột hộp 200g).

(chương trình áp dụng đến hết 2/1/2023, trường hợp hết hộp 60 viên thì được trừ 1.840k/ hộp)


Được chiết xuất từ 3 loại Fucoidan tinh khiết cao: Mozuku, Mekabu, Fucus Fucoidan và chiết xuất sợi nấm Agaricus, NatureMedic® Fucoidan 3-Plus là sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực Thực phẩm Chức Năng.

1. Thành phần:

Mozuku Fucoidan
Fucoidan được chiếc xuất cô đặc cao từ Mozuku tươi tự nhiên (Cladosiphon okamuranus), thu hoạch từ vùng biển Okinawa sạch, đẹp ở Nhật Bản (Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

Mekabu Fucoidan

Chứng nhận hữu cơ Fucoidan Mekabu từ Úc, được chiết xuất bào từ của Wakame (Undaria pinnatifida). Nó chứa Fucoidan cô đặc, không nhiễm phóng xạ và không nhiễm kim loại nặng (Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

Fucus Fucoidan

Chứng nhận hữu cơ Fucoidan Fucus (tảo nâu dạng túi bóng) thu hoạch từ biển Nova Scotia, ở Canada, được biết đến như biển sạch nhất thế giới và sau đó, được chuyển sang nhà máy sản xuất ở Úc. Nó chứa Fucoidan cô đặc không nhiễm phóng xạ và không nhiễm kim loại nặng. (Fucoidan cô đặc khoảng 85%).

Chiết xuất từ sợi nấm Agaricus Blazei Murill

Nấm Agaricus nổi tiếng là chứa nhiều những phân tử beta-glucan. Chúng tôi chiết xuất từ loại nấm Agaricus tốt nhất Nhật Bản, được nuôi trồng sạch và an toàn.

Men bia chất lượng cao

Có hiệu quả thúc đẩy tác dụng của Fucoidan và chiết xuất sợi nấm. Men bia là chất hỗ trợ tuyệt với cho sức khỏe

Viên nang từ thực vật HPMC

Để tránh thêm vào thành phần từ động vật, chúng tôi đã lựa chọn viên nang mềm từ thực vật, với công thức HPMC (Hypromellose). Viên nang mềm Fucoidan mà NatureMedic sử dụng có kích thước nhỏ, giúp dễ nuốt hơn.

2. Công dụng:

Các thành phần trong NatureMedic®Fucoidan 3-Plus mang đến nhiều lợi ích dinh dưỡng. Hỗ trợ cho Sức khỏe của bạn  và hỗ trợ Chất lượng cuộc sống của bạn được tốt hơn. Nó được khuyên dùng cho bất kì ai  có quan tâm đến cải thiện hoặc duy trì sức khỏe và niềm vui cuộc sống. Riêng với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, sẽ có những đề nghị riêng. Để đáp ứng những nhu cầu của bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn thêm.

3. Cách dùng:

NatureMedic® Fucoidan 3-Plus được đề nghị dùng hàng ngày. Nếu bạn dùng 8 viên/ngày, bạn có thể dùng 4 viên* 2 lần trong ngày (cụ thể, trước khi ăn sáng và trước khi ngủ) hoặc sử dụng 2 viên * 4 lần trong ngày (cụ thể, trước khi ăn sáng, trước ăn trưa, trước ăn chiều và trước khi ngủ).

Cho những đề nghị khác, vui lòng liên hệ chúng tôi qua email hoặc đường dây nóng để có Đề nghị Liều Dùng thích hợp nhất cho bạn. Số điện thoại hỗ trợ miễn phí bằng tiếng Việt: 0988771616 để được hỗ trợ.

4. Lưu ý:

Vì Nguồn nguyên liệu chiết xuất nên Fucoidan được thu hoạch từ những vùng biển sạch và hoang sơ nên những thành phần được chứa trong NatureMedic® Fucoidan 3-Plus không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

Tuy nhiên, nó không được khuyến khích cho những người  dị ứng với nấm và tảo biển.

5. Sản xuất & phân phối:

- Sản xuất bởi: Nature Medic LLC

- Quy cách: 1 lọ 160 viên nang.

- Suất sứ: Nhật bản

- Đơn vị nhập khẩu: Công Ty TNHH Thương Mại Fucoidan Nhật Bản  

- Phân phối bởi: NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y

- Sản phẩm chính hãng được phân phối online tại: www.nhathuocvienquany.com

- Điện thoại: 0988771616 - Email: sale.vienquany@gmail.com

**Lưu ý:

- Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Hiệu quả/công dụng có thể khác nhau tuỳ theo thể trạng/cơ địa của mỗi người. Do đó, hãy liên hệ trực tiếp 0988771616 để được tư vấn rõ hơn.

6. Tại sao NatureMedic® Fucoidan 3-Plus là tốt nhất:

6.1 Công thức Cải tiến nhất và Đầu tiên trên Thế giới chứa chiết xuất ba loại Fucoidan:Mozuku, Mekabu, và Fucus!

Fucoidan là một chuỗi đường đa phân tử được chiêt xuất từ các loại tảo nâu bao gồm nhiều phân tử đường đơn như đường fucose, xylose, galactose, nhóm đường sulfate ester, và uronic acid. Cụ thể hơn, tùy thuộc vào loại tảo nâu, mỗi Fucoidan có cấu trúc hóa học độc đáo riêng. Do có sự khác biệt về cấu trúc hóa học của Fucoidan, chức năng hoặc hiệu quả sẽ khác nhau tùy vào loại tảo nâu mà nó được chiết xuất. Vì vậy, có thể nhận thấy rằng một sản phẩm có chứa nhiều loại Fucoidan sẽ đem lại nhiều hiệu quả tích cực hơn so với sản phẩm chỉ sử dụng một loại Fucoidan.

Tuy nhiên, hầu hết sản phẩm Fucoidan trên thị trường hiện nay chỉ sử dụng một loại Fucoidan, trong khi chỉ vài nhãn hàng cung cấp sản phẩm với hai loại Fucoidan.

Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu với các bạn sản phẩm mới của chúng tôi với tên là NatureMedic® Fucoidan 3-Plus, một sản phẩm Fucoidan tiên tiến nhất, nó được kết hợp hoàn hảo của Fucoidan được chiết xuất từ ba loại tảo nâu. Một công thức của ba loại Fucoidan hiệu quả cao: Mozuku, Mekabu và Fucus chưa từng được công bố trước đây. NatureMedic® tự hào giới thiệu một công thức cải tiến mới đã được phát triển cùng với kinh nghiệm, tiêu chí về chất lượng để đáp ứng trên cả sự mong đợi của bạn.

2. Mekabu và Fucus Fucoidan đạt Chứng nhận Hữu cơ từ USDA!

Kể từ vụ nổ nhà máy điện hạt nhân ở Fukusima, Nhật Bản năm 2011, nhiều người cảm thấy e dè và lo lắng về chất lượng những nguồn nguyên liệu thô được khai thác từ biển. Để đáp ứng sự mong đợi này, sản phẩm NatureMedic® Fucoidan 3-Plus đã được tăng cường vượt trội với nguồn nguyên liệu hữu cơ, Mekabu Fucoidan và Fucus Fucoidan là những chiết xuất đã được chứng nhận hữu cơ từ USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ). Chúng tôi tự hào cung cấp những nguồn nguyên liệu chất lượng cao đã được chứng GRAS (Chứng nhận Tuyệt đối An toàn, không gây tác dụng phụ), Kosher (Chứng nhận phù hợp theo Đạo luật ăn uống của người Do Thái) và Halal (Chứng nhận sự Tinh khiết trong quá trình sản xuất của người Hồi) của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa kỳ).

 

 

3. Chỉ cung cấp Fucoidan Tinh khiết cao!

Những nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng Fucoidan được chiết xuất từ 80-90% của Fucoidan tinh khiết cao; sự tinh khiết và tính hiệu quả của Fucoidan có một sự liên kết rất quan trọng.

Ba loại Fucoidan trong sản phẩm Fucoidan 3-Plus của NatureMedic® ở mức 80-90% độ tinh khiết cao, không thể đem so với các sản phẩm chỉ ở mức 20-70% độ tinh khiết của Fucoidan.

 

4. Sản phẩm có HÀM LƯỢNG FUCOIDAN RẤT CAO!

NatureMedic® Fucoidan 3-Plus có hàm lượng Fucoidan tinh khiết nhiều hơn 50% so với các sản phẩm khác có trên thị trường.

Dạng nước có đến 110 gram Fucoidan tinh khiết cao trong một hộp (50 gói/ hộp) . Dạng viên có đến 40 gram Fucoidan tinh khiết cao trong một chai (160 viên/chai)

Do đó, Quý khách có thể hấp thụ được rất nhiều Fucoidan tinh khiết cao trong một liều dùng rất tiện lợi. Nếu Quý khách so sánh những sản phẩm đang có trên thị trường về số lượng , Quý vị sẽ thấy ngay sự khác biệt này.

 

 

 

5. Không nhiễm Phóng xạ và Kim loại nặng!

Sản phẩm NatureMedic® Fucoidan 3-Plus sử dụng Mozuku Fucoidan tươi từ vùng biển Okinawa (Nhật), và Mekabu Fucoidan, Fucus Fucoidan (Úc) đã được chứng nhận hữu cơ từ USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.

Hơn nữa, sản phẩm đã hoàn toàn được nhập khẩu thông qua sự thanh tra nghiêm ngặt của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) và USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ).

Những nguồn nguyên liệu chất lượng cao này và những sự thanh tra nghiêm ngặt của việc nhập khẩu sẽ chắc chắn rằng NatureMedic Fucoidan 3-Plus an toàn, không nhiễm phóng xạ và kim loại nặng

Thêm vào đó, NatureMedic® thường xuyên chỉ định SGS tiến hành kiểm tra chất lượng cuói cùng cho từng lô hàng riêng biệt . SGS là Công Ty Kiểm Nghiệm Toàn Cầu, 140 năm hoạt động tại Geneva, Thụy Sĩ , một Công Ty Bảo Hiểm Chất Lượng Hàng Đầu Thế Giới. Tất cả các báo cáo thường công khai (với người tiêu dùng) và bạn có thể kiểm tra kết quả kiểm nghiệm sự nhiễm phóng xạ và kim loại nặng trên sản phẩm NatureMedic® Fucoidan 3-Plus bất cứ lúc nào.

 

6. Sản xuất theo tiêu chuẩn toàn cầu!

Thông qua những tiêu chuẩn của Bộ Y tế và Phúc lợi xã hội của Nhật, tiêu chuẩn cGMP_Thực hành tốt sản xuất thuốc, của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), NatureMedic® Fucoidan 3-Plus được sản xuất bởi một trong những nhà máy sản xuất dược tốt nhất Nhật Bản.

Được chứng nhận GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc), và NSF (Trung tâm hợp tác về An toàn thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới WHO); Chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn HACCP (Hệ thống kiểm soát mối nguy hiểm cho An toàn thực phẩm trong chế biến), và JAS (Tiêu chuẩn Nông nghiệp của Nhật).

Xem thêm thông tin

TAGfucoidan 3 plusfucoidan chính hãngfucoidan nhật bản

NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y


Địa chỉ GD: Cổng viện 103, Phùng Hưng, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
   
Text:Nhà Thuốc Viện Quân Y | Sản Phẩm HVQY
scroll