Đông trùng hạ thảo khô Việt Nam Lọ 40g

nhathuocvienquany.com

Đông trùng hạ thảo khô Việt Nam Lọ 40g

Nam Việt
Mã sản phẩm:
3115
3,000,000 VND
3500000 VND
- 1 +
Giao tận nhà từ 2 - 48h
(áp dụng cho tất cả các đơn hàng)
Cam kết hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tốt nhất.
 
LIỆU TRÌNH KHUYÊN DÙNG
Ưu đãi mua 2 hộp đông trùng hạ thảo khô 40g/ lọ Ưu đãi mua 2 hộp đông trùng hạ thảo khô 40g/ lọ
Giảm còn 2.750k/h, Free ship

5,500,000 đ | 7,000,000 đ

MUA NGAY

Mô tả sản phẩm

1. Đông trùng hạ thảo khô là gì?

Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm O.Sinensis thuộc nhóm nấm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm trong chi Thitarodes Viette. Phần dược tính của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là do các chất chiết xuất từ nấm O.Sinensis. Nó được sử dụng từ lâu trong y học cổ truyền Trung Hoa và y học cổ truyền Tây Tạng.

Tên gọi “đông trùng hạ thảo” là xuất phát từ quan sát thực tế khi thấy vào mùa hè nấm O.sinensis mọc chồi từ đầu con sâu nhô lên khỏi mặt đất. Vào mùa đông thì nhìn cặp cá thể này giống con sâu (côn trùng), còn đến mùa hè thì chúng trông giống một loài thực vật (thảo mộc) hơn.

Đông trùng hạ thảo khô sau khi được sấy lạnh

Đông trùng hạ thảo khô là sản phẩm đã qua sấy từ đông trùng hạ thảo tươi. Đông trùng hạ thảo khô được sấy bằng 2 phương pháp là Phương pháp Sấy lạnh (sấy -70 độ) và phương pháp sấy Đối lưu. Về cơ bản 2 phương pháp sấy này không làm mất đi các hoạt chất chính trong Đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo khô có đặc điểm là có thời gian bảo quản lâu hơn so với đông trùng hạ thảo tươi. Khi sấy khô, đông trùng hạ thảo có thể sẽ làm mất đi một số chất dinh dưỡng trong bản thân đông trùng hạ thảo như các Vitamin hoặc Axitmin, tuy nhiên các thành phần hoạt chất quý trong Đông trùng hạ thảo khô vẫn được giữ nguyên vẹn.

>>> Xem thêm tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ điều trị bệnh tại đây

2. Tại sao không nên mua Đông trùng hạ thảo khô tự nhiên?

Đông trùng hạ thảo khô trong tự nhiên (đặc biệt là ĐTHT Tây Tạng) ngày càng cạn kiệt do khai thác quá nhiều và số lượng không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nên giá thành rất cao có thể lên đến vài tỷ đồng 01 kg. Chính vì giá thành cao nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều ĐTHT nhái, ĐTHT đã sử dụng hết dược chất, đặc biệt có thể có ĐTHT giả mà những người có kinh nghiệm lâu năm về ĐTHT cũng không thể phân biệt được.

Xuất phát từ thực tế đó các nhà khoa học hàng đầu của Việt Nam đã nghiên cứu và nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo với chất lượng rất cao. Theo kết quả phân tích các hàm lượng dược chất trong ĐTHT nuôi cấy không thua kém nhiều với ĐHTH trong tự nhiên đặc biệt là hai hợp chất chính là Cordycepin, Adenosin . Kết quả Cordycepin đạt 0,14 mg/gram sinh khối và Adenosine là 0,32mg/gram sinh khối. Kết quả này cao hơn nhiều lần so với sản phẩm cùng loại được nhập khẩu từ Trung Quốc đang phân phối trên thị trường mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

3. Sự khác biệt trong sản phẩm của chúng tôi

– Chúng tôi là đơn vị đầu ngành tại Việt Nam đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nuôi cấy Đông trùng hạ thảo

– Do sản xuất theo quy mô công nghiệp nên sản phẩm của chúng tôi có giá rẻ hơn trên thị trường từ 20-30% mà chất lượng lại tốt hơn các sản phẩm cùng loại.

– Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy từ các nguồn cơ chất hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm thu được an toàn, tinh khiết và có hàm lượng hoạt chất cao.

– Sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đã được kiểm định của Bộ Y tế

– Với phương châm chữ “Tín” luôn được đặt lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng là nguyên tắc làm việc của chúng tôi

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất: giao hàng nhanh sau 2h đặt hàng, khách hàng nhận hàng kiểm tra hàng sau đó mới trả tiền

4. Công dụng của Đông trùng hạ thảo khô

Công dụng tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo khô

5. Công dụng tuyệt vời của Đông trùng hạ thảo khô

 Nâng cao hệ miễn dịch: Tăng cường miễn dịch cũng như năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch. Do vậy đối với những người có hệ miễn dịch bị suy giảm cần bổ sung đông trùng hạ thảo để tăng cường sức đề kháng.

– Nâng cao năng lực chống ung thư, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy trao đổi chất, chống lại bệnh tật.

– Chống mệt mỏi: Giúp điều tiết nội tiết tố, tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ nhanh các Lactic axit và các chất bã trong cơ thể.

– Bổ thận tráng dương: Có hiệu quả rất tốt đối với các bệnh: liệt dương, di tinh, đau lưng, mỏi gối, đổ mồ hôi trộm,…Do vậy khi bị những căn bệnh liên quan đến vấn đề này bạn nên bổ sung đông trùng hạ thảo cho cơ thể.

– Chống lão hóa: Trùng thảo có thể đào thải Radical có hại trong cơ thể, do đó chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ,…

– Phòng bệnh tim mạch: Tác dụng hạ đường huyết, hạ huyết áp, phòng tránh rối loạn nhịp tim và điều tiết khí oxy cho máu.

– Tan đàm, giảm hen suyễn: Tác dụng rất tốt về bổ thận, lợi phổi, cầm máu tan đờm. Cải thiện chức năng phổi, viêm khí quản mãn tính của người già và hen suyễn.

6. Cách sử dụng Đông trùng hạ thảo khô

 Lượng dùng: 7-12 sợi/người lớn/ngày (6-8 gram/người lớn/ngày)

Cách dùng Đông trùng hạ thảo khô

Cách dùng Đông trùng hạ thảo khô

– Cách dùng:

♦ Pha trà: Cho Đông trùng hạ thảo khô vào cốc nước, đổ nước sôi 100 độ, tốt nhất là ủ qua đêm (>5h) trong PHÍCH GiỮ NHIỆT. Nên sử dụng lúc đói

♦ Các món hầm: Cho Đông trùng hạ thảo khô vào nồi ÁP SUẤT, hầm khoảng 55 phút (từ khi sôi) để chiết xuất hoàn toàn. Sau đó sử dụng bình thường

♦ Nấu cháo: Cho Đông trùng hạ thảo khô vào nồi ÁP SUẤT, hầm với cốt cháo khoảng 55 phút (từ khi sôi) để chiết xuất hoàn toàn. Sau đó sử dụng bình thường

♦ Ngâm mật ong: 30 gram khô ngâm với 300ml mật ong nguyên chất, mỗi ngày dùng 10ml và 7-12 sợi quả thể

♦ Ngâm rượu: 30 gram khô ngâm với 4-5 lít rượu (>35 độ). Uống mỗi lần 2 chén nhỏ trong bữa ăn

 Lưu ý:

Đối với người ốm dậy, bệnh thận, tiểu đường, sau phẫu thuật: dùng tốt nhất khi ăn sống với liều lượng gấp 1,5 – 2 lần so với người bình thường.

Đối với người ung thư, sau truyền hóa chất, trị xạ: dùng tốt nhất khi ăn sống với liều lượng gấp 3-4 lần so với người bình thường.

7.  Bảo quản

Đậy nắp kín sau khi sử dụng, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nhiệt độ từ 4-8 độ C

8. Khuyến mãi lớn khi mua sản phẩm

– Mua 01 lọ 40 gr giá 3.000.000 – Miễn phí vận chuyển.

– Mua 02 lọ 40 gr giá 5.500.000 – Miễn phí vận chuyển.

9. Sản xuất và phân phối sản phẩm:

- Sản xuất bởi Công ty TNHH Tỏi Đen Việt Nam

- Phân phối toàn quốc tại: www.nhathuocvienquany.com

 

Xem thêm thông tin

TAGđông trùng hạ thảo

Các sản phẩm đã xem

NHA THUOC VIEN QUAN Y


Địa chỉ: 19 ngách 51 ngõ 146, đường 19/5, Văn Quán, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
Text: Nha Thuoc Vien Quan Y | Sản Phẩm HVQY
scroll